THỜI ĐIỂM CẦN THUÊ BẢO VỆ

Thuê bảo vệ thật sự rất cần thiết cho an ninh, an toàn người và tài sản. Việc lựa chọn, xác định thời điểm thuê bảo vệ không hề đơn giản như nhiều người tưởng tượng. Tuy nhiên, những gì bạn cần chính là nhận ra hai điều để quyết định thời điểm thuê bảo vệ.

Trong bài viết này, GIẢI PHÁP AN NINH SÀI GÒN sẽ chỉ cho bạn cách tìm ra thời điểm thuê bảo vệ nhanh, tối ưu nhất.

MỤC TIÊU CẦN BẢO VỆ LÀ GÌ? LÀ AI?

TÀI SẢN của bạn CÓ GIÁ TRỊ

Bạn đang sở hữu những tài sản cố định, di động, có giá trị cao. Bạn cần bảo vệ tài sản có giá trị không những của bản than, mà còn của người khác. Bạn cần duy trì tình trạng, hiện trạng của tài sản.

Các công trình đang thi công, nhà cửa, công ty, xí nghiệp, phương tiện lao động, phương tiện đi lại, trang sức, thông tin kinh doanh… là những tài sản dễ dàng nằm trong tầm ngắm của kẻ xấu, lợi dụng sơ hở an ninh để phá hoại, trộm cắp.

Đối với tài sản cố định:

Nhà cửa, nhà xưởng, xí nghiệp, khu công nghiệp, công trình… Mục tiêu này thường bị trộm cắp vật tư, phá hoại cơ sở vật chất, phá hoại mỹ quan. Sự xâm phạm trên gây thiệt hại lớn nếu không được canh phòng, tuần tra kỹ lưỡng an ninh khu vực xung quanh và mục tiêu.

Đối với tài sản di động:

Tiền, hàng hóa, trang sức, phương tiện, vật tư… Mục tiêu này thường xuyên là con mồi béo bở cho kẻ gian. Vì đặc tính dễ dàng di chuyển, dễ che đậy, dễ làm giả, giá trị cao, dễ tẩu tán nên cần giám sát chặt chẽ, có hệ thống quản lý tối ư, tránh nhầm lẫn, mất mát.

TÍNH MẠNG của bất kỳ ai đều RẤT QUAN TRỌNG

Người cảm thấy có nguy hiểm, bất ổn xã hội, sự an toàn tại nơi xa lạ hay chỗ đông người; là người có ảnh hưởng; là người có địa vị xã hội… Mục tiêu là yếu nhân, chủ đầu tư, khách hàng, cư dân… sở hữ tài sản hoặc xuất hiện tại khu vực bảo vệ. Những đối tượng này có tài sản giá trị; yêu cầu an toàn tính mạng, an ninh khu vực cao; quản lý khu vực tránh mất cắp, ẩu đả, thất lạc; ứng cứu, sơ cứu, bảo vệ an toàn khi có tai nạn xảy ra;…

Yêu cầu người bảo vệ phải có kỹ thuật, nghiệp vụ, kỹ năng, khả năng quan sát, phán đoán nhạy bén nhằm phòng ngừa, ngăn chặn các tình huống không mong muốn xảy ra.

TÁC PHONG, BẢO MẬT THÔNG TIN ít được chú ý nhưng có vai trò lớn trong hình ảnh, bí mật của Khách hàng

Bí mật kinh doanh vô cùng quan trọng với doanh nghiệp. Bất kỳ sự rò rỉ, thất thoát, mất mát thông tin mật nội bộ công ty đều gây ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh của đơn vị. Các tài liệu. thông tin dễ bị tấn công bằng phương pháp tinh vi, khó đoán. Do đó, bảo vệ mục tiêu này cần có chiến lược, kinh nghiệm, phương án hoạt động rõ ràng, có sự phối hợp của các bên liên quan.

THỜI ĐIỂM BẢO VỆ SẼ KHÁC NHAU THEO TỪNG LOẠI HÌNH KINH DOANH, HOẠT ĐỘNG

Các công tình còn đang xây dựng:

Bệnh viện, công ty, nhà xưởng, chung cư,… Mục tiêu này cần được bảo vệ từ thời điểm NHẬN THẦU KHU VỰC THI CÔNG. Khu vực đất thi công thường bị: đối thủ phá hoại; trộm cắp vật liệu rào chắn khu vực; tập trung các thành phần bất hảo; tai nạn lao động do sơ suất hay không tuân thủ bảo hộ, an ninh,… Ngoài thời điểm bảo vệ nói trên, các quá trình tiếp theo của dự án đều cần quan tâm bố trí kỹ lưỡng hơn nữa như: THI CÔNG, NGHIỆM THU GIAI ĐOẠN, NGHIỆM THU CÔNG TRÌNH, KHÁNH THÀNH, HOẠT ĐỘNG,…

Lễ hội, sự kiện:

Ngày lễ, sự kiện công ty, khánh thành, động thổ, lễ hội âm nhạc, hội trợ, triển lãm, fansign,… Mục tiêu này thường xuyên phải kiểm soát về trật tự, con người, tài sản. Các thời điểm cần quan tâm bố trí bảo vệ gồ: NHẬN THẦU KHU VỰC TỔ CHỨC; GIAI ĐOẠN DÉCOR, BỐ TRÍ, THI CÔNG thiết kế; SUỐT QUÁ TRÌNH SỰ KIỆN DIỄN RA (soát vé, giữ xe, điều phối, bảo vệ khu vực yêu cầu an ninh cao,…); KẾT THÚC HOẠT ĐỘNG, kết thúc với nhà thầu phụ; DỌN DẸP khu vực, HOÀN TRẢ KHU VỰC theo hợp đồng.

Mục tiêu di động:

Tùy vào tình hình di chuyển, hoạt động, quy mô, quá trình hợp tác và kế hoạch, phương án giữa các bên liên quan. Thời điểm bảo vệ sẽ được định đoạt 2, 3 NGÀY TRƯỚC KHI VẬN CHUYỂN hoặc hơn, tùy thuộc vào hợp đồng, mức độ đe dọa mục tiêu. Trong thời gian chờ, chuẩn bị vận chuyển có NGHI NGỜ BẤT AN VỀ TÌNH HÌNH AN NINH, AN TOÀN cũng chính là thời điểm cần bảo vệ.

Lễ, tết:

Thời điểm mà con người hay mất cảnh giác khi vui chơi, hội họp, là thời gian thích hợp để trộm cắp. cướp giật. Xác định KHOẢNG THỜI GIAN THƯỜNG XUYÊN BẤT ỔN hàng năm. Tết: Khoảng từ 1 đến 2 tháng trước và sau lễ; lễ hội có ngày nghỉ từ 2-3 ngày trở lên; 1-2 ngày khi con người nghỉ phép, nghỉ lễ; lễ hội đông người: 1 ngày trước và sau lễ,..

Vậy , khi có một trong những yêu cầu trên và bạn không có khả năng đáp ứng:

  • Các yêu cầu về an ninh, nghiệp vụ;
  • Nhân lực bảo vệ Công ty không đủ yêu cầu năng lực;
  • Nghi ngờ hoạt động bảo vệ hiện tại không đạt yêu cầu.

Là bạn đã đủ nhu cầu để thuê một dịch vụ bảo vệ uy tín, chất lượng hơn.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ VÀ GIẢI PHÁP AN NINH SÀI GÒN cung cấp dịch vụ bảo vệ uy tín, chất lượng hàng đầu.

Đảm bảo khách hàng sẽ: AN TÂM với chất lượng bảo vệ của chúng tôi; NGĂN NGỪA TỪ XA các bất lợi tác động đến bạn và bảo vệ tải tà; DỊCH VỤ ĐA DẠNG; XỬ LÝ SỰ CỐ, SỰ VIỆC PHÁT SINH; nhân viên bảo vệ ĐẦY ĐỦ KHẢ NĂNG, NĂNG LỰC để hoàn thành nhiệm vụ; ĐẢM NHẬN ĐƯỢC NHIỀU CÔNG VIỆC giúp tạo dựng hình tượng chuyên nghiệp cho Khách hàng.

Xác định thời điểm cần bảo vệ vô cùng cần thiết với mỗi Khách hàng. Đảm bảo an toàn về tài sản, tính mạng, thông tin, an toàn khu vực. AN NINH SÀI GÒN tự hào với khả năng đáp ứng nhanh mọi nhu cầu của Khách hàng về thời gian, địa điểm, số lượng, chất lượng phục vụ. AN NINH SÀI GÒN sẽ là lựa chọn an tâm cho mọi người.

Liên hệ: 0977 157575 để nhận được tư vấn miễn phí và hỗ trợ tận tình.